Trang

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Sưu tập tranh tường

Tranh sơn tường loại hình nghệ thuật mới của thiết kế nội thất nhà.


Tranh sơn tường là một trong những cách để trang trí các bức tường trong thiết kế nội thất căn nhà. Với các bức tranh trừu tượng hoặc một hình ảnh nào đó đã tạo ra các ý tưởng nghệ thuật thú vị. Và việc sử dụng tranh sơn tường trong thiết kế nội thất sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được đánh giá cao hơn bởi tính nghệ thuật của nó, Mà qua đó ta có thể biểu hiện xúc cảm và tâm trạng của mình trong từng hình ảnh ý nghĩa của mỗi bức tranh. Hội họa trừu tượng sẽ được chú ý nhiều hơn khi sử dụng tranh sơn tường trong thiết kế nội thất ngôi nhà và làm cho các bức tường trong thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn trở nên khá bận rộn và thú vị hơn.


Nơi xuất phát của những ý tưởng tranh sơn tường – loại hình nghệ thuật mới của thiết kế nội thất nhà.
Ý tưởng tranh sơn tường được xuất phát từ một nghệ sĩ đường phố, người có đủ sáng tạo để thể hiện ý tưởng của mình bất kỳ nơi nào trên đường phố và ngõ hẻm mà ít khi người ta sử dụng. Người họa sĩ đã phát triển ý tưởng trong một căn nhà hoặc trong môt không gian mở, ý nghĩa hình ảnh trừu tượng có thể được đánh giá cao hơn. Và sau đó nghệ thuật tranh sơn tường trong thiết kế nội thất căn nhà đã được phát triển cao hơn nữa, trở thành ý tưởng lớn riêng biệt để áp dụng cho việc trang trí các bức tường của ngôi nhà bạn. Tạo ra không gian riêng biệt, sáng tạo nghệ thuật cho góc tường trong thiết kế nội thất ngôi nhà.

Nét độc đáo riêng biệt, sáng tạo nghệ thuật cho góc tường nhà bạn.

Ưu điểm của việc sử dụng tranh sơn tường trong thiết kế nội thất là áp dụng đơn giản nhưng hấp dẫn. Bạn cũng không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí cho việc sử dụng đồ trang trí nội thất. Chỉ bằng vài nét sơn đơn giản cùng ý nghĩa nghệ thuật cũng đủ tạo ra sự hấp dẫn cho bức tường trong thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn và tạo ra nét duyên dáng riêng cho ngôi nhà của mình. Bạn cũng có thể áp dụng loại hình này trong phòng của những đứa trẻ, cũng có thể thêm vào đó một chút sáng tạo nghệ thuật, hài hước, hóm hỉnh cho bé yêu của bạn. Ngoài ra chúng ta có thể thay đổi, điều chỉnh hình tượng, hình dạng và phong cách bức tranh sơn tường một cách khá dễ dàng để đem lại sự mới mẻ cho thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn.

Đơn giản và tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất là ưu điểm lớn nhất của tranh sơn tường.
Với phong cách mới trong ý tưởng tranh sơn tường của thiết kế nội thất đã tạo ra những ý tưởng mới giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn cách trang trí ngôi nhà, tạo ra vẻ đẹp riêng, không gian riêng cho ngôi nhà của bạn.

Tranh sơn tường sẽ là lựa chọn mới cho các gia chủ.














































Tranh cho phòng em bé



























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét